วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

รับเหมา ก่อสร้าง



เราคือทีมงานช่างที่บริการท่านด้วยความซื่อสัตย์ ใช้วัสดุตรงสเปคตามข้อตกลง ราคาที่ท่านพึงพอใจ ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาช่าง รับงานใน กทม.และปริมณฑล

ลองโทรปรึกษาเราหรือนัดเข้าดูหน้างาน เพื่อประเมินปริมาณและงบ ของงาน เพื่อทำการวางแผนงานของท่าน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการต่อเติมตกแต่งบ้าน รวมทั้งงบประมาณขั้นต้นเพื่อประกอบการตัดสินใจในการต่อเติมตกแต่งบ้านของท่าน ในแต่ละด้าน อาทิ งานปูน ต่อเติม งานกระจก-อลูมิเนียม งานสี งานฝ้าเพดาน งานกั้นห้องผนังเบา งานมุ้งลวด-เหล็กดัด งานหลังคากันสาด งานปูกระเบื้อง งานทำกันซึมพื้นดาดฟ้า งานหลังคา ทำห้องครัว ทำรั้วบ้าน งานโครงเหล็ก งานไฟฟ้า งานซ่อมแซมหรือปรับปรุงใหม่

รับทั้งงานเล็กงานใหญ่ ราคาเป็นกันเองสนใจโทรคุยก่อนได้ครับ
ติดต่อ คุณ ภาณกาจ ถือธงชัย ( ต่อง )

089-179-1335


1 ความคิดเห็น:

ชาร์ด กล่าวว่า...

เนื่องด้วยบริษัท ดี.ดี. แมททีเรียล จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย วัสดุก่อสร้างประเภท ตะแกรงเหล็ก เสริมคอนกรีตสำเร็จรูป [WIRE MESH] ซึ่งนำมาใช้แทนเหล็กเส้นธรรมดาทั่วไป มีความยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้ท่านได้นำไปใช้ในงานก่อสร้างที่ท่านดำเนินการอยู่
ด้วยคุณสมบัติของ WIRE MESH ดี.ดี. แมททีเรียล จะช่วยให้งานของท่านมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ประหยัดเวลา และช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มาก โดยดูรายละเอียดได้จากโบร์ชัวร์ที่แนบมา หากท่านต้องการให้บริษัทฯจัดส่งเจ้าหน้าที่มาพบท่าน เพื่อนำเสนอรายละเอียดโดยตรง ท่านสามารถติดต่อกลับที่ คุณกลพฤทธ์ รพีพันธุ์ โทรศัพท์มือถือ: 087-017-3786 ตลอดเวลา หรือโทร: 0-2316-1290-1, 0-2316-1361 แฟ็กซ์: 0-2316-1362 E-mail : konlaplut@yahoo.com

บริษัท ดี.ดี. แมททีเรียล จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา หรือได้ทำราคาเสนอให้ท่านพิจารณาในเบื้องต้น


ขอแสดงความนับถือ


R. Konlaplut
(นายกลพฤทธ์ รพีพันธุ์)
Sales Executive
โทร. 087-017-3786